Hoa hậu H'Hen Niê tham gia kích cầu du lịch nội địa

17/06/2020

Mới đây, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Hội nghị công bố Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM với mức giảm sâu các chương trình, dịch vụ du lịch.

Hoa hậu H'Hen Niê tham gia chương trình Hello Hochiminh City để quảng bá du lịch HCM do UBND TP.HCM và Sở Du lịch thực hiện. 

Tại hội nghị, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm du lịch làm mới những điểm đến đặc trưng và ưu đãi về giá. Chẳng hạn như các tour: Trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An - Cần Giờ, tham quan Củ Chi – Bến Dược với 99.000 đồng/vé; chương trình Củ Chi – Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000đ/vé, chương trình city tour Bảo tàng lịch sử - Chùa Vĩnh Nghiêm – Trung tâm Thương mại Gigamall 135.000đ/vé,...

Nụ cười Việt Nam toả nắng của hoa hậu H'Hen Niê

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TPHCM sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 - 70%.

Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí tại TP.HCM cũng áp dụng giảm từ 20 - 50% giá vé vào cổng cho du khách như Skydeck Bitexco, thậm chí miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ như Khu du lịch Vàm Sát … Ông Vũ cũng cho biết thêm, để hoạt động du lịch sôi động trở lại, Thành phố còn xác định liên kết với du lịch các địa phương khác, đây là điều tất yếu để xây dựng các sản phẩm tour liên tuyến, kết nối vùng với nhau.

 

Tham dự hội nghị, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết: “Vừa qua, TPHCM đã thực hiện kết nối và ký kết với 13 tỉnh ĐBSCL và đầu tháng 7 sẽ tiến hành sơ kết xoay quanh các vấn đề xây dựng sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực, mời gọi đầu tư. Tháng 6 này sẽ ký kết hợp tác 5 tỉnh Đông Nam bộ và sắp tới là cụm miền Trung, Tây Nguyên, Tây Bắc, Đông Bắc. 1.300 doanh nghiệp du lịch sẽ đến với các địa phương đó”.

 

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao giải pháp kích cầu du lịch nội địa của TP.HCM trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Giải pháp này sẽ giải quyết khủng hoảng ngành du lịch, do đó TP.HCM cần làm nhanh và cụ thể để hút khách, tạo hiệu ứng tích cực trong toàn xã hội, từ đó khôi phục lại toàn ngành du lịch.

 

 

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Bình luận